Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam đang cần tuyển gấp 10 vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khách sạn Hàng không – sân bay Tân Sơn Nhất cần tuyển Nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng làm việc bán thời gian.
March 19, 2017
Hãng hàng không Vietjet Air tuyển dụng nhân viên làm thời vụ Hè 2017
March 30, 2017

Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam đang cần tuyển gấp 10 vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty.

Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà Thăng Long, 371 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP HCM

* Mô tả công việc:
• Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
• Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
• Cập nhật và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc

* Đối tượng:
• Sinh viên đã tốt nghiệp Học viện Hàng không( bao gồm Đại học, cao đẳng, trung cấp nghề dịch vụ thương mại)

* Yêu cầu công việc
– Không nói ngọng, nói lắp.
– Sẵn sàng làm việc theo ca.
– Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

* Những ưu đãi khi trở thành nhân viên CSKH của Công ty Sabre Việt Nam
– Được làm việc trong môi trường hiện tại, chuyên nghiệp.
– Đựợc đào tạo, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ về chuyên môn của hệ thống đặt chỗ, bán vé.
– Được đào tạo về nghiệp vụ CSKH.
– Được hưởng chế độ vé máy bay nội bộ của nhiều hãng hàng không tại Việt Nam.

* Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch
– Đơn xin việc
– Các giấy tờ, bằng cấp khác như: Giấy chứng nhận sức khỏe, Bẳng Tốt nghiệp, Chứng chỉ tiếng Anh (tối thiểu TOIEC 450; Công ty sẽ xem xét trường hợp các ứng viên có chứng chỉ < TOEIC 450), chứng chỉ tin học văn phòng.

Ứng viên vui lòng gửi thông tin ứng viên về địa chỉ email: ngantt@vaa.edu.vn trước 17h ngày 23/03/2017 ( sau đó mới nộp hồ sơ trực tiếp )

* Mức lương: 6,000,000 ++/tháng và kèm theo nhiều quyền lợi khác theo chính sách của công ty.