Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng tuyển dụng

I.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
-Vị trí 1: Nhân viên Phục vụ hành khách.
-Vị trí 2: Nhân viên Cân bằng trọng tải- Giám sát sân đỗ.
-Vị trí 3: Nhân viên nghiệp vụ phục vụ hàng hóa.

II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-Địa điểm làm việc: Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
-Thời gian làm việc: Theo ca/kíp, từ 05- 06 ngày/tuần (42- 48 giờ/tuần) các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết.
III. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:
– Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh của các trường đại học chuyên đào tạo ngoại ngữ có thời hạn không quá 5 năm kể từ ngày cấp tính đến thời điểm tuyển dụng.
– Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Trung, Pháp, Nhật.
– Ngoại hình cân đối, sức khỏe tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết phục người đối diện.
– Chịu đựng áp lực cao trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Năng động, chu đáo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
– Yêu cầu về tuổi, chiều cao, cân nặng:
Giới tính Độ tuổi Chiều cao Chỉ số BMI
Nam 18 – 28 tuổi 1m65 trở lên 20.0 ≤ BMI ≤ 24.9
Nữ 18 – 28 tuổi 1m56 trở lên 18.0 ≤ BMI ≤ 23
IV. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
-Được làm việc trong môi trường giao tiếp quốc tế.
-Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.
-Thu nhập tương xứng với trình độ và kết quả công việc.
-Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
-Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
-Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Có thể nộp bổ sung sau khi trúng tuyển).
-Đơn xin dự tuyển viết tay.
-Bản sao công chứng các Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, hộ khẩu. (Mang theo bản gốc để đối chiếu).
-Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
– 01 phong bì đựng 04 ảnh 4×6 và 04 ảnh 3×4 nền trắng chụp trong thời gian 6 tháng trở lại.
VI- THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ, SƠ TUYỂN:
-Thời gian: Ngày 20-21/12/2016.
+ Sáng: 07h30 đến 11h30.
+ Chiều: 13h30 đến 16h30.
-Địa điểm: Phòng Tổ chức hành chính – Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Địa chỉ: Tầng 02 – Tòa nhà Công ty Trực thăng miền Trung – sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Phường Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng.
-Ghi chú:
+Thí sinh mặc trang phục lịch sự và trực tiếp đến nộp hồ sơ. Các vòng thi tiếp theo sẽ thông báo khi thí sinh đến nộp hồ sơ. Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
+Thí sinh có thể truy cập website: www.viags.vn để biết thêm thông tin về tuyển dụng.