Friday, 26 Apr 2024
Cẩm nang

Cần tuyển Nhân viên bán hàng tại cửa hàng miễn thuế sân bay TSN

1. Công việc:
• Giới thiệu, tiếp thị cho khách hàng trong khu vực cửa hàng miễn thuế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
• Tao ấn tượng tốt với khách về công ty và nhãn hàng.
• Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn/ guidelines
• Đạt chỉ tiêu doanh số mỗi tháng
• Thiết lập và xây dựng được mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
• Đề xuất những sáng kiến, biện pháp để nâng cao thị phần và doanh thu
• Điều nghiên, nắm bắt thông tin về xu hướng, thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và đưa ra những giải pháp giúp duy trì lợi thế cạnh tranh và gia tăng thị phần
• Báo cáo hàng tuần và hàng tháng đúng hạn
• Thực hiện công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

2. Điều kiện:
• Nữ, ngoại hình khá, chiều cao 1m6 trở lên. Không mang kính.
• Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học
• Giao tiếp bán hàng sử dụng tiếng Anh thành thạo, ưu tiên biết thêm tiếng Hoa
• Năng động, tự tin, trung thực,
• Thái độ tích cực, yêu thích công việc bán hàng
• Sẵn sàng học hỏi về sản phẩm và ngôn ngữ khác (tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung)
• Chấp nhận làm việc theo ca – Ca ngày

3. Phúc lợi & thu nhập:
• Lương cơ bản 9.000.0000 – 11.000.000VND/ tháng
• Hoa hồng hàng tháng khi đạt doanh số
• Hợp đồng lao động theo qui định. Bảo hiểm sức khỏe
• Các lớp huấn luyện về kỹ năng bán hàng/ kiến thức sản phẩm

4. Hồ sơ:
• Bằng TN THPT hoặc Trung cấp, cao đẳng, Đại học có công chứng.
• CMND, Hộ khẩu, giấy khai sinh bản sao có công chứng
• Giấy khám sức khỏe
• chứng chỉ Tiếng Anh còn hiệu lực.

5. Địa chỉ nộp hồ sơ:
Hạn chót 16h thứ 2 ngày 07/08/2017 tại C02- 239 Nguyễn Trọng Tuyển – P8- Phú Nhuận
Tel: 028.38479286
Email: tuvanvieclam@vaa.edu.vn

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tuvanvieclamvaa.vn. Xin cảm ơn!
Copyright © 2021 - 2024 | tuvanvieclamvaa.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status