Sunday, 28 Apr 2024
Cẩm nang

Công Ty CP Phục Vụ Mặt Đất Hà Nội tuyển nhân viên hướng dẫn hành khách làm thủ tục

 

1. Mô tả công việc:

Hướng dẫn khách xếp hàng tại khu vực làm thủ tục check-in, phân luồng khách giữa các quầy cho phù hợp.

Kiểm tra hành lý xách tay của khách đảm bảo phù hợp theo tiêu chuẩn, chính sách của từng Hãng vận chuyển.

Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, theo chuyến bay.

Địa điểm làm việc: Sân bay quốc tế Nội Bài, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

2. Yêu cầu:

Giới tính: Nam, nữ

Độ tuổi: Không quá 30 tuổi

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp phổ thông trung học, ưu tiên biết giao tiếp bằng tiếng Anh và/hoặc ngoại ngữ khác.

Mức lương:

Tối thiểu từ 20.000 đồng/giờ

3. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

Sơ yếu lý lịch: Dán ảnh 4×6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

Bản sao công chứng minh thư nhân dân.

Bản sao công chứng Bằng phổ thông trung học.

02 ảnh 4×6.

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

Thời gian: Từ ngày 21/8/2017 đến hết ngày 25/08/2017 (Giờ hành chính)

Địa điểm sơ tuyển, nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức hành chính, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội, Tầng 3 cánh B, Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

(Website của Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội: hgs.com.vn hoặc www.hgs.vn; Thông tin chi tiết liên quan liên hệ theo số điện thoại: 043. 5844419)

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tuvanvieclamvaa.vn. Xin cảm ơn!
Copyright © 2021 - 2024 | tuvanvieclamvaa.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status