Saturday, 4 May 2024
Cẩm nang

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM (VIAGS TÂN SƠN NHẤT) THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

vIAGS  chào đón và mong muốn hợp tác với các ứng viên năng động, nhiệt tình để cung cấp dịch vụ cho 50 hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước đang khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí cần tuyển:
1. NHÂN VIÊN THỦ TỤC HÀNH KHÁCH
2. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHUYẾN BAY ĐẾN
3. NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TRANG THIẾT BỊ MẶT ĐẤT
4. NHÂN VIÊN BỐC XẾP
5. NHÂN VIÊN VỆ SINH MÁY BAY
6. NHÂN VIÊN SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ MẶT ĐẤT
YÊU CẦU CHUNG
Vị trí 1, 2: Nhân viên Thủ tục hành khách, nhân viên Phục vụ hành khách chuyến bay đến
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nữ hoặc Nam.
– Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
– Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
– Tuổi, chiều cao, cân nặng:
Giới tính
Tuổi
Chiều cao
Chỉ số BMI
Nam
18 – 28
1,65m trở lên
20≤BMI≤24,9
Nữ
18 – 28
1,58m trở lên
18≤BMI≤23
BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao)
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, khách sạn, …
+ Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ thứ hai (Trung, Nhật, Hàn, Pháp, Đức, Nga).
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày Lễ, Tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
Vị trí 3: Nhân viên lái vận hành trang thiết bị mặt đất
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nam
– Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12), có bằng lái xe ô tô dấu C trở lên (còn hạn tối thiểu 6 tháng).
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, không loạn thị.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Tuổi, chiều cao, cân nặng:
Giới tính
Tuổi
Chiều cao
Cân nặng
Nam
20 – 40
1,65m trở lên
55kg trở lên
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Có bằng lái dấu D, E.
+ Có kinh nghiệm lái xe.
+ Tốt nghiệp Trung cấp nghề chuyên ngành về kỹ thuật ô tô trở lên.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
+ Các ứng viên là nhân viên của VIAGS TSN đang làm công việc không phải lái vận hành TTB hoặc thân nhân của cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
Vị trí 4: Nhân viên bốc xếp
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nam.
– Trình độ: Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên (12/12).
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
– Tuổi, chiều cao: Từ 18 – 35 tuổi, cao từ 1,65m trở lên.
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Bộ đội xuất ngũ.
+ Thân nhân của cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Vị trí 5: Nhân viên vệ sinh máy bay
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nam hoặc nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (12/12).
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
– Tuổi, chiều cao: Từ 18 – 35 tuổi, Nam cao từ 1,65m trở lên, Nữ cao từ 1,56m trở lên.
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Bộ đội xuất ngũ.
+ Thân nhân của cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Vị trí 6: Nhân viên sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị mặt đất
– Là công dân Việt Nam, có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.
– Giới tính: Nam
– Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô, cơ khí.
– Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 450 (hoặc TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) còn hiệu lực. Ứng viên dự tuyển có bằng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh được cấp trong vòng 5 năm được miễn nộp chứng chỉ ngoại ngữ.
– Ngoại hình: Cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
– Tuổi, chiều cao, cân nặng:
Giới tính
Tuổi
Chiều cao
Cân nặng
Nam
20 – 40
1,65m trở lên
55kg trở lên
– Ưu tiên lựa chọn:
+ Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật trở lên.
+ Có giấy phép lái xe ô tô.
+ Các ứng viên là thân nhân của cán bộ công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
CÔNG VIỆC
Vị trí 1: Làm thủ tục hàng không; hướng dẫn hành khách ra máy bay cho các chuyến bay đến/đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí 2: Đón hành khách từ máy bay vào nhà ga; phục vụ hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt cho các chuyến bay đến/đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí 3: Lái vận hành trang thiết bị chuyên dùng để phục vụ máy bay, hàng hóa, hành lý tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí 4: Bốc xếp hàng hóa, hành lý cho các chuyến bay đến/đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí 5: Làm vệ sinh máy bay, cung cấp vật tư, vật phẩm lên máy bay cho các chuyến bay đến/đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Vị trí 6: Sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị chuyên dùng để phục vụ máy bay, hàng hóa, hành lý tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(Xem chi tiết công việc bên dưới)
THI TUYỂN
– Hình thức: Thí sinh đến đăng ký và thi tuyển trực tiếp.
– Thời gian, địa điểm:
Từ 08h00 ngày 18/4/2017 đến 11h30 ngày 28/4/2017, trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng từ 08h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00) tại lầu 6 – Tòa nhà Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam phía Nam – Cạnh ga hàng không quốc nội).
– Thí sinh đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.
– Khi đến đăng ký dự thi mang theo (Bản gốc để kiểm tra và bản sao công chứng):
1. Bản sao bằng tốt nghiệp PTTH (hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học);
2. Chứng chỉ ngoại ngữ;
3. Chứng minh nhân dân;
4. Hộ khẩu;
5. 04 ảnh màu (4×6) mới chụp không quá 06 tháng.
6. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 06 tháng kể từ ngày cấp.
7. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong vòng 03 tháng.
8. Đơn xin việc viết tay.
9. Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 02 do cơ quan có thẩm quyền cấp không quá 06 tháng tính từ ngày cấp (Có thể bổ sung sau).
10. Vị trí 3: bằng lái xe ôtô còn hạn ít nhất 06 tháng.
Ứng viên lưu ý mặc trang phục lịch sự khi đi đăng ký và thi tuyển

Thông tin tham khảo
CHI TIẾT VỀ CÔNG VIỆC
Vị trí 1: NHÂN VIÊN THỦ TỤC HÀNH KHÁCH
Nhân viên Thủ tục hành khách thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp đón khách, làm các thủ tục hàng không từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Thủ tục hành khách được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI
– Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
– Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
– Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
– Nhận hành lý ký gửi.
– Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
– Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
– Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
– Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.

PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN VÀ CHUYẾN BAY CHUYỂN TIẾP
Chuyến bay đến:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
PHỤC VỤ TÌM KIẾM VÀ XỬ LÝ CÁC TÌNH HUỐNG HÀNH LÝ BẤT THƯỜNG
– Nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
– Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
– Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu (World tracer )
– Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
– Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
– Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
– Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
– Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).
– Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.

Vị trí 2: NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHUYẾN BAY ĐẾN
Nhân viên Phục vụ hành khách chuyến bay đến thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp đón khách đối với các chuyến bay đến, phục vụ khách cần sự trợ giúp đặc biệt từ khi khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay (đối với các chuyến bay đi) và từ lúc máy bay đáp đến khi hành khách ra khỏi nhà ga (đối với các chuyến bay đến) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Phục vụ hành khách chuyến bay đến được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐI
– Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Hướng dẫn hành khách các thủ tục hàng không.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Giúp đỡ hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt lên máy bay.

II. PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẾN VÀ CHUYẾN BAY CHUYỂN TIẾP
1. Chuyến bay đến:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Giao trả hành lý cho hành khách.
2. Chuyến bay chuyển tiếp:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý chuyến bay chuyển tiếp.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên thường xuyên tiếp xúc với nhiều hành khách trong và ngoài nước cũng như các bộ phận làm việc tại sân bay.
– Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
– Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
– Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi về nhiệt độ và thời tiết (trên sân đỗ máy bay và trong nhà ga hành khách nhiệt độ chênh lệch cao).
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
– Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).
– Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên phục vụ hành khách.

Vị trí 3: NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TRANG THIẾT BỊ
Nhân viên Lái vận hành trang thiết bị thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp điều khiển, vận hành các thiết bị chuyên dùng của ngành hàng không để phục vụ cho các chuyến bay khai thác tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Nhân viên lái vận hành trang thiết bị được đào tạo để đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. LÁI VẬN HÀNH TTB PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH:
– Vận hành thiết bị chuyên dùng như xe thang hành khách, xe chở khách cần sự trợ giúp đặc biệt để hỗ trợ khách lên/xuống máy bay.
2. LÁI VẬN HÀNH TTB PHỤC VỤ HÀNG HÓA – HÀNH LÝ:
– Vận hành thiết bị chuyên dùng như xe đầu kéo, thiết bị nâng/hạ thùng container, xe băng chuyền, xe trung chuyển để để đưa hàng hóa, hành lý từ khoang hàng máy bay xuống đất và chuyển vào nhà ga hoặc kho hàng và ngược lại từ nhà ga hoặc kho hàng đến và lên khoang hàng của máy bay.
3. LÁI VẬN HÀNH TTB PHỤC VỤ MÁY BAY:
– Vận hành thiết bị chuyên dùng để phục vụ máy bay như thiết bị cấp khí lạnh cho khoang hành khách, thiết bị cấp điện cho máy bay, thiết bị khởi động động cơ máy bay, xe cấp nước, xe vệ sinh máy bay, xe kéo đẩy máy bay.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với những tiêu chuẩn và thiết bị hiện đại.
– Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để vận hành các thiết bị chuyên dùng của ngành hàng không để phục vụ cho các loại máy bay hiện đại của hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian, đảm bảo cho chuyến bay an toàn và đúng giờ.
– Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
– Khu vực làm việc rộng, đi lại nhiều, thường xuyên chịu ảnh hưởng thay đổi đột ngột về nhiệt độ và thời tiết.
– Tham dự các khóa đào tạo chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới, hướng dẫn vận hành trang thiết bị mới.
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
– Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, thi nâng bậc và nâng bậc lương theo qui định, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).
– Được phát triển bản thân theo 4 cấp độ của nhân viên lái vận hành trang thiết bị.

Vị trí 4: NHÂN VIÊN BỐC XẾP
Nhân viên Bốc xếp thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người chất dỡ hành lý, hàng hóa cho các chuyến bay đến, đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Bốc xếp được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phục vụ chất xếp hàng hóa, hành lý tại khu vực băng chuyền nhà ga cho các chuyến bay đi/đến tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
– Phục vụ chất xếp hàng hóa, hành lý lên xuống máy bay cho các chuyến bay đi/đến tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
– Phân loại hàng hóa, hành lý chuyển tiếp cho các chuyến bay tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
– Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
– Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).

Vị trí 5: NHÂN VIÊN VỆ SINH MÁY BAY
Nhân viên Vệ sinh máy bay thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người thực hiện vệ sinh khu vực khoang hành khách trên máy bay, cung cấp vật tư vật phẩm cho các chuyến bay đến, đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho các hãng hàng không quốc tế trong và ngoài nước.
Nhân viên Vệ sinh máy bay được tuyển vào VIAGS Tân Sơn Nhất sau khi tốt nghiệp khoá học nghiệp vụ sẽ đảm nhiệm một trong các công việc như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm vệ sinh khu vực khoang hành khách cho các chuyến bay đến tại sân bây quốc tế Tân Sơn Nhất.
– Thu hồi, phân loại, xử lý vật tư vật phẩm trên các chuyến bay đến tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
– Phân loại, đóng gói, cung cấp vật tư vật phẩm phục vụ các chuyến bay đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên có cơ hội tìm hiểu về ngành hàng không. Được tiếp xúc và được đào tạo để phục vụ cho hãng hàng không quốc gia Việt nam và các hãng hàng không lớn trên thế giới.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian nhằm đảm bảo chuyến bay đúng giờ.
– Công việc được tổ chức theo qui trình liên kết chặt chẽ và có sự phối hợp giữa nhiều đơn vị khác nhau.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
+ 08 giờ/ca, ca sáng bắt đầu lúc 03h00, ca tối kết thúc lúc 02h00 ngày kế tiếp.
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, trang bị đồng phục.
– Được hưởng các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nâng bậc lương theo qui định (Sau khi ký hợp đồng dài hạn).

Vị trí 6: NHÂN VIÊN SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (TTB) thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) là người trực tiếp bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị đặc chủng trong ngành hàng không (xe nâng, xe băng chuyền, xe đầu kéo hàng hóa – hành lý, xe cấp điên, xe cấp khí lạnh, …) nhằm đảm bảo trang thiết bị hoạt động trong tình trạng kỹ thuật ổn định góp phần đảm bảo phục vụ chuyến bay an toàn, chất lượng và hiệu quả.
B. TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC
– Nhân viên được đào tạo để bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị chuyên dùng của ngành hàng không.
– Công việc luôn có áp lực về thời gian, đảm bảo hoàn thành công việc theo tiến độ đề ra.
– Công việc yêu cầu về trình độ lành nghề cao.
– Thời gian làm việc:
+ Từ 05 – 06 ngày/tuần (42 – 48 giờ trong tuần), các ngày trong tuần kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.
– Tham dự các khóa đào tạo chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới, hướng dẫn bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị mới.
C. QUYỀN LỢI
– Nhân viên được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Luật Lao động, các qui định của cơ quan Nhà nước như: được đào tạo trước khi giao việc, tiền lương, tiền thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, trang bị đồng phục, trang bị dụng cụ bảo hộ lao động, mua vé máy bay giá giảm cho cá nhân và người thân.
– Được nâng bậc lương theo qui định.
– Được phát triển bản thân theo các cấp độ của nhân viên sửa chữa trang thiết bị.

Đến với VIAGS Tân Sơn Nhất, các bạn sẽ có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và đầy thử thách.
Chúc các bạn thành công!

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn tuvanvieclamvaa.vn. Xin cảm ơn!
Copyright © 2021 - 2024 | tuvanvieclamvaa.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status